ไม่ว่าจะเป็นที่ทำงานที่ไหนๆ มักจะต้องพบเจอเรื่องน่าหงุดหงิดใจไม่มากก็น้อย พบกับปัญหาสุดคลาสิกแบบนี้ก็ต้องเอาการมูชนดวงให้ชีวิตดีขึ้นไปเลย มาดูกันว่า มู Harmenstone อย่างไรดีเมื่อเจอปัญหาต่างๆ ในที่ทำงาน เลือกมูให้ถูก รับรองชีวิตมีแต่คำว่าปัง
เพราะว่าไม่ว่าเราจะไปทำงานที่ไหน ต่อให้จะชอบแค่ไหนก็ตาม อย่างน้อยก็ต้องเจอปัญหาที่เข้ามาทำให้วุ่นวายใจอยู่เสมอ และปัญหาที่เจอก็แตกต่างกันไปแล้วแต่บุคคล บางอย่างก็แก้ปัญหาแบบตรงๆ อย่างเดียวไม่พอ มูเสริมดวงไปอีกสักนิด อาจจะช่วยให้ปัญหาต่างๆ คลี่คลายได้เร็วขึ้น ก็มนุษย์ออฟฟิศอย่างเราๆ กับการมูเป็นของคู่กันอยู่แล้ว

Harmenstone ขอพาคุณไปเจอกับ 4 ปัญหาคลาสิกที่มนุษย์ออฟฟิศทุกคนต้องเจอกัน และมูให้ถูกคอลเลกชัน เพื่อเสริมแรงใจ ให้คลี่คลายปัญหาได้
🔈ใครที่ทุ่มใจให้กับงานเกินร้อย แต่ทำไปก็โดนขัดแข้งขัดขาตลอด เป็นได้ว่าอาจจะเกิดจากการที่คนในที่ทำงานไม่คลิกกับเรา เสนออะไรไปก็โดนทิฐิบังตา ไม่เคยได้เห็นถึงความดีความชอบ
ส่วนใครที่เจรจาสิ่งใดก็ไม่สำเร็จ เสนองานอะไรไปก็มีแต่คำว่าพังรออยู่ พูดไปไม่เคยมีใครรับฟัง เสริมดวงด้านเมตตามหานิยมเพื่อให้ผู้คนรักใคร่เอ็นดูเราดีไหม
ด้วย The Guan Yin Series คอลเลกชันเจ้าแม่กวนอิมที่เป็นเทพเจ้าผู้เปี่ยมไปด้วยความเมตตา พร้อมโปรดสรรพสัตว์ให้พบเจอกับความสงบสุข

เชื่อว่าการบูชาเจ้าแม่กวนอิม จะทำให้ผู้ที่บูชาเกิดเสน่ห์ ผู้คนรักใคร่ รวมทั้งการพูดเจรจาใดๆ ก็จะสำเร็จลุล่วงไปด้วยดี รับความมงคลจาก The Guan Yin Series ที่ผ่านพิธีบวงสรวงปลุกเสกชาร์มดอกบัวโภคทรัพย์จากวัดฮ่องฮำ มูเลยเพื่อตัวคุณเอง
💸 จะออฟฟิศไหนๆ ปัญหาใหญ่สุดของทุกคนคงไม่พ้นเรื่องเงิน ไม่ว่าจะเป็นเงินเดือนไม่พอใช้ ปีนี้โบนัสไม่มี หรือรายจ่ายเยอะแยะรอบด้าน ทั้งค่าเดินทาง ค่าอาหาร ค่าปาร์ตี้ต่างๆ รู้อีกทีก็กระเป๋าฉีกไปแล้ว
เสริมดวงโชคลาภให้การเงินพุ่งๆ ปังๆ มีรายรับเพิ่มขึ้นสามารถใช้จ่ายได้อย่างคล่องมือด้วย The Mahachok Cuff กำไลข้อมือมหาโชครวยพันล้าน

กำไลเกลี้ยงดีไซน์เรียบหรู ที่มีให้เลือกสองสีทั้งสีเงิน Magnate Silver และสีทอง Eternal Gold ดึงดูดทรัพย์ ผ่านพิธีบวงสรวงเสริมความเป็นสิริมงคล ณ วัดเขาตะแบก อ.โป่งน้ำร้อน จ.จันทบุรี

⚙️ ทำงานสายตัวแทบขาด ลงแรงไปกับงานแบบเต็มที่ แต่สุดท้ายก็ไม่เคยมีใครมองเห็นการทำงานของเราเลย ความฝันที่อยากจะเลื่อนขั้นก็ไม่ใกล้เข้ามาสักที
นั่นอาจจะเป็นเพราะมีพลังงานที่ไม่ดีคอยกีดขวางความสำเร็จของเราอยู่ก็เป็นไปได้ ปัดเป่าอุปสรรคและพลังงานไม่ดีออกจากชีวิต พร้อมก้าวสู่ความสำเร็จด้วย The Vessavana Series ที่ผ่านพิธีบวงสรวงจากวัดรังษีสุทธาวาส อ.ศรีราชา จ.ชลบุรี

ตำนานของท้าวเวสสุวรรณนั้น คือเป็นหนึ่งในท้าวจตุโลกบาททั้ง 4 ที่ปกป้องคุ้มครองดูแลโลกมนุษย์ เชื่อว่าการบูชาท่าน จะช่วยขับไล่สิ่งอัปมงคลออกจากชีวิต มักพกเป็นเครื่องรางของขลังติดตัว นำพาชีวิตสู่เส้นทางที่ควรจะเป็น

💡 สายไอเดีย สายครีเอทีฟ การทำงานสายนี้จะต้องใช้หัวคิดอยู่แทบจะตลอดเวลา พอมาถึงทางตัน คิดงานไม่ออก หมดไฟในไอเดีย ก็ย่อมเกิดความกังวลใจในการทำงานต่อไปได้

มูเทพเจ้าผู้เป็นเลิศทางด้านงานศาสตร์และศิลป์และยังเป็นเทพเจ้าแห่งความสำเร็จอย่างพระพิฆเนศกับ Lord Ganesha Series

เพราะเชื่อว่าการบูชาพระพิฆเนศ จะมอบแรงบันดาลใจและไฟในการทำงานให้สามารถทำงานศาสตร์และศิลป์ได้ออกมาบรรเจิด โดดเด่น น่าสนใจ สร้างสีสันให้การงานได้อย่างสวยงาม

ซึ่งคอลเลกชัน Lord Ganesha Series ผ่านการเบิกเนตร ณ พิฆเนศวรเทวาลัย จังหวัดเชียงใหม่ สถานที่ที่ผู้คนต่างเดินทางเพื่อไปสักการะบูชาพระพิฆเนศ มั่นใจได้ว่าจะเต็มไปด้วยพลังมงคลที่นำพาชีวิตไปสู่เส้นทางที่ดี


🤑 พิเศษ 6.6 นี้ Harmenstone ลดทุกช่องทาง พร้อม FLASH SALE 2 ช่วงเวลา คือ 00.00 - 02.00 น. และ 18.00 - 20.00 น. กับสร้อยข้อมือลด 15% พร้อมเก็บคูปองส่วนลดเพิ่มได้อีก ไม่ควรพลาด! 
โปรดีแบบนี้มีแค่ 6 - 8 มิ.ย.นี้ เท่านั้น!
เมื่อช้อปผ่านช่องทาง Official Store ของ Harmenstone 


พิเศษอีกขั้นสุด เฉพาะ 6.6 นี้ 99 ออเดอร์แรกในช่วง FLASH SALE ทุกช่องทาง รับฟรี ‘ยันต์ท้าวเวสสุวรรณ’

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม แอด LINE OA @harmenstone