เพราะชีวิตแต่ละคน มีโฟกัสคนละด้านคนละแบบ นั่นก็ไม่แปลกที่เรามักจะบูชาเทพที่ตอบโจทย์กับปัญหาชีวิตหรือเป้าหมายที่ต้องการ Harmenstone ขอแนะนำเทพเจ้าที่คนไทยนับถือผ่านคอลเลกชัน The Best Seller ให้คุณได้เปิดรับมงคลชีวิต ผ่านไอเทมที่ใช่สำหรับคุณที่สุด
🔱 เพราะเทพแต่ละองค์ก็มีตำนานและความเชื่อที่แตกต่างกันไป การเข้าใจและรู้เรื่องราวของเทพเจ้า จะช่วยให้เรารู้ว่า ชีวิตในตอนนี้ของเราควรมูเทพองค์ไหน เพื่อรับพลังความมงคล เสริมดวงชีวิตให้เป็นไปในทางที่ต้องการ

Harmenstone ขอแนะนำเทพเจ้าทั้ง 4 และคอลเลกชัน The Best Seller ที่ขายดีที่สุด เพื่อให้คุณได้มูในแบบที่ใช่
เทพเจ้าองค์แรกที่คนไทยนับถือกันมาช้านาน รวมทั้งคนไทยเชื้อสายจีนนั่นคือ เจ้าแม่กวนอิม เทพเจ้าผู้เปี่ยมไปด้วยเมตตาและต้องการจะโปรดสัตว์บนโลกให้ได้พบเจอกับความสงบสุข หลุดพ้นจากทุกข์

Harmenstone ขอแนะนำ The Guan Yin Series คอลเลกชันเจ้าแม่กวนอิมที่มาพร้อมชาร์มรูปดอกบัวโภคทรัพย์ สัญลักษณ์ประจำพระองค์ ผ่านพิธีปลุกเสกชามดอกบัวโภคทรัพย์ ที่วัดฮ่องฮำ ฮ่องกง ให้ผู้ที่บูชาได้เปิดดวงการเงิน นำพาความมั่งคั่งมาสู่ชีวิต ให้ชีวิตได้มีความเจริญก้าวหน้า
เทพเจ้าองค์ที่สองที่คนไทยนิยมนับถือ นั่นคือท้าวเวสสุวรรณ หรือรู้จักกันในชื่อท้าวกุเวร หนึ่งในสี่ท้าวจตุโลกบาล เป็นเทพที่ทำหน้าที่รักษาสมบัติของเทวโลก ซึ่งคนไทยเชื่อว่าการบูชาท้าวเวสสุวรรณ จะช่วยมอบพลังอำนาจในการปัดเป่าขับไล่สิ่งชั่วร้าย และบันดาลความมั่งคั่ง มักบูชาเมื่อต้องการการปกปักคุ้มครอง และขอพรเรื่องโชคลาภ

Harmenstone ขอแนะนำ The Vessavana Series คอลเลกชันท้าวเวสสุวรรณที่มาพร้อมกับชาร์มรูปท้าวเวสสุวรรณ ให้ได้สวมใส่พกพาท่านไปกับคุณตลอดเวลา เปิดรับพลังบวกและขับไล่พลังชั่วร้ายไม่ให้มากล้ำกรายชีวิต และเสริมดวงเรื่องเงินให้มั่งคั่ง

เทพเจ้าองค์ต่อมา เป็นเทพเจ้าแห่งสติปัญญาและความสำเร็จ ทั้งยังเป็นเทพเจ้าแห่งศาสตร์และศิลป์ทั้งปวง นั่นคือพระพิฆเนศ โดยเชื่อว่าการบูชาพระพิฆเนศ จะได้รับสติปัญญาและแสงสว่างในการใช้ชีวิต ให้ได้เดินไปในทิศทางที่ปรารถนาอย่างราบรื่น

Harmenstone พาคุณมารู้จักกับ Lord Ganesha Series คอลเลกชันพระพิฆเนศที่มาพร้อมกับชาร์มรูปพระพิฆเนศและยังมีจี้รูปอักขระโอม พยางค์ศักดิ์สิทธิ์ประจำตัวพระองค์ ผ่านพิธีเบิกเนตรที่พิฆเนศวรเทวาลัย จังหวัดเชียงใหม่ รับความมงคล พร้อมนำพาผู้สวมใส่สู่ความสำเร็จในชีวิต

เทพเจ้าองค์สุดท้ายที่จะแนะนำ นั่นคือเทพเจ้าปี่เซียะ หลายคนคุ้นเคยกันดีจากรูปลักษณ์ที่มีการผสมผสานของสัตว์หลายชนิด โดยเชื่อว่าปี่เซียะเป็นลูกลำดับที่ 9 ของพญามังกร ถือครองทรัพย์สมบัติมหาศาล

Harmenstone ขอแนะนำ The Mongkol Pixiu คอลเลกชันเทพเจ้าปี่เซียะที่มาพร้อมกับชาร์มรูปเทพเจ้าปี่เซียะ ผ่านพิธีปลุกเสก ณ วัดทิพยวารีวิหาร หรือวัดกัมโล่วยี เพื่อให้คุณได้มูเพื่อเปิดดวงเรียกทรัพย์เรียกโชคลาภสมดังใจ


ถ้าคุณยังไม่แน่ใจว่า จากชีวิตในปัจจุบันของคุณควรจะมูเทพเจ้าหรือคอลเลกชันไหนของ Harmenstone สามารถรับคำปรึกษา ฟรี! ไม่มีค่าใช้จ่าย เพื่อให้การมูใช่ที่สุดสำหรับคุณ

แอด LINE OA @harmenstone เพื่อเข้ามาสอบถามกันได้เลย