เข้าสู่ครึ่งปีหลัง ชาวออฟฟิศได้เวลากลับสู่ชีวิตการทำงานที่ว้าวุ่นแบบเต็มตัว เริ่มจะเห็นได้ชัดแล้วว่า อีกครึ่งปีหลังควรโฟกัสด้านไหนให้ปังจนสุดทาง มาค้นหาคำตอบการมูเพื่อชีวิตของคุณไปกับ Harmenstone พร้อมโปรฉลองครบรอบ 5 ปี Harmenstone กับส่วนลดสูงสุด 20% ต้องทำอย่างไร มาดูกันเลย
🎇 เข้าสู่ครึ่งปีหลังกับความเปลี่ยนแปลง (อีกครั้ง) ของเหล่ามนุษย์ออฟฟิศ เพราะหลายที่ก็เริ่มกลับเข้าสู่การทำงานแบบเต็มสูบ เป็นชีวิตการทำงานที่ว้าวุ่นแบบเต็มตัว หลายคนจึงน่าจะเห็นชีวิตในปีนี้ได้ชัดขึ้นแล้วว่า ควรโฟกัสด้านไหนในชีวิตให้เดินไปในทางนั้นได้อย่างเต็มที่

Harmenstone ขอพาคุณมาเช็กการมูในด้านต่างๆ ที่จะพาคุณให้สมดังใจ เพราะเป็นมนุษย์ออฟฟิศยุคนี้ ชีวิตต้องปัง
💸 ขึ้นชื่อว่ามนุษย์ออฟฟิศ ใครบ้างจะไม่อยากมีการเงินที่เฮง เฮง เฮง ครึ่งปีหลังมาเปิดดวงโชคลาภและการเงินให้รุ่งพุ่งแรง ไปกับ The Mahachok Cuff

The Mahachok Cuff คอลเลกชันกำไลมหาโชครวยพันล้าน ที่ผ่านการปลุกเสก ณ วัดเขาตะแบก 
อ.โป่งน้ำร้อน จ.จันทบุรี โดยพระอาจารย์วิชัย จิตตทันโต เน้นการปลุกเสกในเรื่องการดูดทรัพย์ บันดาลโชคลาภให้เกิดแก่ผู้สวมใส่ เรียกดวงการเงินให้รุ่งพุ่งแรงจนฉุดไม่อยู่ หากอยากให้ปีนี้เฮงๆ ปังๆ จนถึงสิ้นปี ต้องมูคอลเลกชันนี้เลย
🖋 สำหรับคนที่รู้สึกว่า การงานปีนี้ อะไรๆ ก็เป็นใจ ตัดสินใจใดๆ แล้วก็ถูกทางไปเสียหมด ไปต่อกับเส้นทางความสำเร็จให้ปังจนสุดทางด้วย Lord Ganesha Series เลย

Lord Ganesha Series คอลเลกชันพระพิฆเนศ เทพเจ้าที่จะพาคุณไปสู่เป้าหมายได้อย่างราบรื่น จากการเป็นเทพเจ้าแห่งความสำเร็จ ที่เชื่อกันว่าการบูชาพระพิฆเนศ จะช่วยให้เราฝ่าฟันอุปสรรคใดๆ ให้กลายเป็นเส้นทางที่ราบรื่นได้อย่างง่ายดาย ความสำเร็จในหน้าที่การงานปังๆ ปีนี้รอคุณอยู่

💘 สำหรับคนที่ขาดคนเคียงข้าง เปล่าเปลี่ยวหัวใจ เสริมดวงความรักให้สมหวังดังใจ มีกำลังใจสำคัญในชีวิต แนะนำมูคอลเลกชันเสริมความรักกับ The Guan Yin Series

The Guan Yin Series คอลเลกชันเจ้าแม่กวนอิม ที่มาพร้อมชาร์มดอกบัวโภคทรัพย์ สัญลักษณ์ประจำเจ้าแม่กวนอิม จากความเชื่อว่าเจ้าแม่กวนอิมเป็นเทพเจ้าผู้เปี่ยมไปด้วยเมตตา การบูชาท่านจะช่วยเสริมมงคล ให้คนรอบข้างรู้สึกเอ็นดูรักใคร่ ความรักดีๆ อาจอยู่ไม่ไกลคุณแล้ว

💊 สำหรับคนที่สู้งานสุดชีวิต แต่เจองานสู้กลับ แน่นอนว่าการโหมทำงาน ย่อมแลกด้วยสุขภาพของเราเอง และอาจเปิดโอกาสให้พลังไม่ดี มาทำให้เกิดโรคภัยใดๆ ได้ ปัดเป่าพลังลบออกจากชีวิตด้วย The Vessavana Series

The Vessavana Series คอลเลกชันท้าวเวสสุวรรณ ผู้เป็นเทพเจ้าแห่งโชคลาภ แต่ก็รู้จักกันในนามของหนึ่งในท้าวจตุโลกบาล ที่มีอำนาจในการปัดเป่าภยันตราย สิ่งชั่วร้ายที่จะมารังควานชีวิตของเรา การมูท้าวเวสสุวรรณจะช่วยให้พลังลบหลีกหนีไปจากเราได้ เมื่อชีวิตไม่ติดขัด ไร้ซึ่งปัญหาสุขภาพกวนใจ ก็ทำให้มีแรงสู้กับงานได้เต็มที่

🎉 โอกาสดีสำหรับมนุษย์ออฟฟิศที่อยากมูคอลเลกชัน Harmenstone ให้คุ้มที่สุด เพราะนี่คือเดือนแห่งการเฉลิมฉลอง ในโอกาสครบรอบ 5 ปี Harmenstone

แทนคำขอบคุณจากทุกการสนับสนุนของลูกค้าทุกท่านที่ร่วมอุดหนุนและซัพพอร์ตเรามาโดยตลอด Harmenstone จัดให้ทั้งส่วนลดทั้งร้านสูงสุดถึง 20% และยังมีของขวัญสุดพิเศษที่แจกให้เฉพาะเดือนนี้ด้วย ระยะเวลาโปรโมชันตั้งแต่วันนี้ - 31 พฤษภาคม นี้
*เฉพาะการสั่งซื้อผ่านช่องทาง Online Official Store ของ Harmenstone และหน้าร้านทั้ง 2 สาขาเท่านั้น

💰 ส่วนลดที่ Harmenstone จะมอบให้กับทุกคน มีสำหรับทั้ง ‘ลูกค้าใหม่’ และ ‘ลูกค้าเก่า’ ให้ได้ช้อปทุกคอลเลกชันทั้งร้านได้อย่างคุ้มค่าที่สุด

✨ ลูกค้าใหม่ รับส่วนลดทันที 5% ในการสั่งซื้อทุกคอลเลกชัน รวมถึงคอลเลกชันทองคำแท้ 99% ‘The Prime Gold Series’ จะมูคอลเลกชันไหน ก็ซื้อได้เลย ช่วงเวลานี้นับเป็นโอกาสที่คุ้มที่สุดสำหรับลูกค้าใหม่เลยนะ

⭐️ ลูกค้าเก่า แทนคำขอบคุณที่อยู่กับเรามานาน รับส่วนลดไปเลยสูงสุด 20% โดยสามารถแอด 
LINE OA : @harmenstone เพื่อเช็กเข้ามาสอบถามระดับสมาชิกของคุณได้เลย

⚪️ Silver Member - รับส่วนลด 7%
🟡 Gold Member - รับส่วนลด 10%
⚫️ Black Member - รับส่วนลด 15%
🔵 Blue Member - รับส่วนลด 20%

ระยะเวลาโปรโมชันตั้งแต่วันนี้ - 31 พฤษภาคม นี้
*เฉพาะการสั่งซื้อผ่านช่องทาง Online Official Store ของ Harmenstone และหน้าร้านทั้ง 2 สาขา (ไอคอนสยาม ชั้น 1 และ สยามเซ็นเตอร์ ชั้น M) เท่านั้น

🎁 ไม่ใช่แค่ส่วนลดเท่านั้น แต่ยังมีของขวัญพิเศษที่จะมอบให้กับการสั่งซื้อครบยอดที่กำหนด โดยรายละเอียดของขวัญมีทั้งหมด 3 เซ็ต คือ

👉 ซื้อครบ 3,500 บาทขึ้นไป รับถุงผ้า Special Edition 
👉 ซื้อครบ 15,000 บาทขึ้นไป รับ Harmenstone Birthday Gift Set จำนวนจำกัดเพียง 100 สิทธิ์เท่านั้น
👉 ซื้อครบ 40,000 บาทขึ้นไป รับองค์ Karava พร้อมกับ Harmenstone Birthday Gift Set 
      เฉพาะลูกค้า 10 ท่านแรกที่ซื้อถึงยอดที่กำหนด *ไม่สามารถรวมบิลได้

ระยะเวลาโปรโมชันตั้งแต่วันนี้ - 31 พฤษภาคม นี้
*เฉพาะการสั่งซื้อผ่านช่องทาง Online Official Store และหน้าร้านของ Harmenstone เท่านั้น