ดวงคุณอยู่อันดับไหนในครึ่งปีหลัง เช็กที่นี่ได้ทันที ส่งตรงจากแม่หมอพิมพ์ฟ้า พร้อมแนะนำไอเทมเสริมดวงให้แต่ละราศี ครึ่งปีหลังนี้จะได้กลายเป็นปีที่ปัง

⭕ เช็กอันดับดวงของคุณครึ่งปีหลังนี้ ส่งตรงจากแม่หมอพิมพ์ฟ้า ดวงคุณอยู่อันดับไหน จะรุ่งพุ่งแรง หรือดวงตกจนต้องเสริมดวง รู้ได้เลยทันที

กลุ่มแรก คนดวงรุ่งพุ่งแรง จนฉุดไม่อยู่

อันดับ 1 ราศีกรกฎ ♋️
ยกให้เป็นราศีดวงดีอันดับหนึ่งในครึ่งปีหลัง 2565 ไปเลย เพราะดวงมาแรงทั้งเรื่องการงานและการเงิน ไม่ว่าจะเป็นงานเดิมก็มีโอกาสได้เงินเพิ่ม หรือคนที่หางานใหม่ก็โอกาสสำเร็จสูง เสริมดวงการเงินให้พุ่งแรงขึ้นไปอีกด้วย The Mahachok Cuff กำไลมหาโชครวยพันล้าน

อันดับ 2 ราศีมังกร ♑️
ดวงดีตามมาติดๆ กับราศีมังกร เป็นช่วงเวลาที่เหมาะกับความขยันของคุณเป็นที่สุด เพราะจะมีคนเข้ามาร่วมทีมของคุณมากขึ้น ขณะที่การงานของคุณก็จะเยอะขึ้นเช่นกัน แต่ในนั้นมีโอกาสที่จะสร้างชื่อเสียงให้กับคุณอยู่ ใช้ให้เป็นประโยชน์ มูพระพิฆเนศจาก Lord Ganesha Series ให้ความสำเร็จเขยิบเข้าใกล้คุณมากกว่าเดิม

อันดับ 3 ราศีกุมภ์ ♒️
ในครึ่งปีหลังของราศีกุมภ์ เป็นช่วงเวลาทองในด้านการเงิน โดยจะมาจากทั้งเรื่องงานของคุณเอง รวมทั้งโอกาสที่ได้รับการหยิบยื่นจากคนรอบตัว ทั้งเพื่อนๆ คนในสังคม หรือแม้แต่ผู้ใหญ่ในที่ทำงาน ได้เวลาโกยทรัพย์กันแล้ว เสริมดวงเสริมความเมตตาแก่ตนเองด้วย The Guan Yin Series ให้ผู้คนรักใคร่ เอ็นดูยิ่งขึ้นไปอีก

อันดับ 4 ราศีมีน ♓️
เป็นจังหวะชีวิตที่ดีมากๆ สำหรับราศีมีนในครึ่งปีหลังนี้ โดยเฉพาะคนที่สนใจการลงทุนหรือการทำธุรกิจ ดวงในด้านนี้ของคุณเปิดรอให้คุณก้าวไปสู่ความสำเร็จแล้ว คนที่เทรดหุ้น เล่นคริปโต ลงทุนใดๆ ก็จะได้เจอกับจังหวะที่เหมาะสม คนที่ทำธุรกิจต้องเจรจาเซ็นสัญญาใดๆ ก็ดูจะเป็นไปได้ด้วยดี เสริมดวงการเงินให้มั่งคั่งยิ่งกว่าเดิมกับ The Vessavana Series คอลเลกชันท้าวเวสสุวรรณได้เลย

กลุ่มที่สอง ตามมาด้วยกลุ่มดวงดีแต่ยังมีเรื่องให้ต้องระวัง

อันดับ 5 ราศีสิงห์ ♌️
การงานที่เคยคลุมเครือสำหรับราศีสิงห์จะชัดเจนขึ้น อาจจะได้ย้ายงานหรือย้ายแผนกที่สนใจ แต่อยากให้เตรียมตัวไว้สักนิด เพราะระยะแรกอาจจะต้องพึ่งพาตัวเองไปก่อน เนื่องจากในที่ที่คุณไป จะยังไม่มีผู้ใหญ่หรือใครที่พอจะนำทางให้คุณได้ แนะนำเปิดดวงการเงินให้คุณรับทรัพย์ได้อย่างต่อเนื่องไปกับ The Mongkol Pixiu คอลเลกชันเทพเจ้าปี่เซียะ

อันดับ 6 ราศีธนู ♐️
ครึ่งปีหลังนี้เหมือนจะเป็นช่วงเวลาที่ดีของราศีธนู เพราะผู้ใหญ่ให้การสนับสนุนคุณเป็นอย่างดี แต่ก็ด้วยการสนับสนุนนี่เอง ที่ทำให้คุณงานล้นมือจากความไว้ใจ เป็นช่วงเวลาของการทำงานที่แท้จริง ความเหนื่อยรอคุณอยู่แน่ๆ แต่ในความเหนื่อยก็อาจจะมีชื่อเสียงรอคุณอยู่ก็ได้นะ เสริมโชคลาภให้หายเหนื่อย ให้คุณได้รับทรัพย์รับเงินด้วยการบูชา The Mongkol Pixiu คอลเลกชันเทพเจ้าปี่เซียะ

อันดับ 7 ราศีเมษ ♈️
ไม่ว่าคุณจะมีเป้าหมายในการย้ายงาน หรือการเดินทางไปต่างประเทศ ทั้งสองอย่างนี้มีโอกาสเกิดขึ้นสูงมากในปีหลัง พร้อมกับดวงการเงินที่ดีขึ้น ทำให้มีเงินเข้ามามากกว่าเดิม แต่คุณอาจจะโดนร้องขอและต้องให้การพึ่งพาแก่คนรักของคุณด้วยเหตุจำเป็น แนะนำเสริมดวงการเงินให้พร้อมด้วยคอลเลกชันเทพเจ้าปี่เซียะ The Mongkol Pixiu

อันดับ 8 ราศีมิถุน ♊️
คนรักงานชัดๆ สำหรับราศีมิถุนในครึ่งปีหลังนี้ งานจะเข้ามาหาคุณเยอะมาก ทำให้มีรายได้เป็นที่น่าพอใจ แต่มีเข้าก็ต้องมีออก รายจ่ายของคุณก็ดันเยอะตามรายรับด้วยเสียอย่างนั้น ต่อให้จะลงทุนใดๆ ก็จะเป็นในลักษณะของการหมุนเงินเข้าออกมากกว่า ไม่ได้มีการงอกเงยเท่าไรนัก เสริมเมตตามหานิยมให้กับคุณเพื่อโอกาสที่มากขึ้นจากคนรอบข้าง ด้วยการบูชาเจ้าแม่กวนอิมกับ The Guan Yin Series

และกลุ่มสุดท้าย กลุ่มที่ดวงตก ควรเสริมดวงอย่างจริงจัง

อันดับ 9 ราศีกันย์ ♍️
เป็นช่วงเวลาที่ราศีกันย์จะต้องขยันมากขึ้นกว่าเดิม เพราะจะมีงานเข้ามารายล้อมคุณเต็มไปหมด รวมทั้งโอกาสในการขยับขยายงาน แต่คุณอาจจะโหมงานหนักจนกระทบทั้งสุขภาพของคุณ และลามไปกระทบเรื่องการเงินจากค่าใช้จ่ายในการดูแลสุขภาพของคุณนี่เอง บอกเลยว่าเป็นรายจ่ายที่ไม่น้อยเลยนะ ย่นระยะทางสู่ความสำเร็จ ให้การงานง่ายขึ้นด้วยการบูชาพระพิฆเนศกับ Lord Ganesha Series

อันดับ 10 ราศีพิจิก ♏️
ราศีพิจิกในครึ่งปีหลัง เป็นช่วงที่คุณต้องใช้สติสูงมากๆ อาจจะต้องมีการร่างสัญญาหรือเซ็นสัญญาสำคัญใดๆ ความรอบคอบต้องมาก่อน ระมัดระวังเรื่องคู่ค้าคู่สัญญาของคุณให้ดี ในกรณีนี้สามารถตีความไปยังเรื่องคนรักของคุณได้อีกด้วย ข้อตกลงที่ไม่ชัดเจนอาจนำพาปัญหามาให้คุณได้ เสริมโชคลาภ และการเงิน ให้ชีวิตคุณมีโอกาสที่ดีเข้ามาผ่าน The Mongkol Pixiu คอลเลกชันเทพเจ้าปี่เซียะ

อันดับ 11 ราศีพฤษภ ♉️
โอกาสจากการงานดูเติบโตในครึ่งปีหลังสำหรับราศีพฤษภ โดยเฉพาะคนที่ทำงานฟรีแลนซ์ อาจจะมีไฟทำให้ขยันหรือมีแรงบันดาลใจในการทำงาน แต่ดวงก็เหมือนรู้ จึงจัดแรงกดดันรอบด้านในการทำงานมาให้คุณ ราวกับคุณสู้ชีวิตแล้ว แต่ชีวิตกลับสู้คุณกลับ และบางทีก็มาจากคนที่คุณไม่ต้องการด้วยซ้ำ บูชาพระพิฆเนศเพื่อความสำเร็จในหน้าที่การงานของคุณกับ Lord Ganesha Series

อันดับ 12 ราศีตุล ♎️
ตำแหน่งดวงที่แย่ที่สุดใน 12 ราศีตกเป็นของราศีตุลไป เพราะคุณจะรู้สึกเบื่อหน่ายในชีวิต ไม่อยากทำอะไร อยากอยู่เฉยๆ รวมทั้งความเบื่อหน่ายคนรอบข้างไม่ว่าจะที่ทำงานหรือคู่ค้าที่วุ่นวายไม่หยุดหย่อนจนคุณเซ็ง นอกจากนี้หากคุณยังคงนิ่งเฉย อาจจะมีปัญหาเรื่องความรักที่ไม่เข้าใจกันจนก่อให้เกิดปัญหามือที่สามได้ ปัดเป่าอุปสรรคในชีวิต เปิดทางดวงให้สดใสด้วยการบูชาท้าวเวสสุวรรณใน The Vessavana Series

สอบถามหาคอลเลกชันที่ใช่สำหรับคุณ ปรึกษาฟรีกับ Harmenstone ไม่มีค่าใช้จ่าย แอด LINE OA @harmenstone เลย
June 30, 2022