เทพเจ้าปี่เซียะคือเทพเจ้าผู้ที่จะมอบโชคลาภและเงินทองให้กับผู้ที่บูชาและศรัทธา แต่จะบูชาเทพเจ้าปี่เซียะอย่างไรให้ถูกวิธี หาคำตอบการบูชาไปกับ Harmenstone The Mongkol Pixiu กันเลย
หนึ่งในคอลเลกชันที่ขายดีที่สุดของ Harmenstone กับ The Mongkol Pixiu สร้อยข้อมือพร้อมชาร์มเทพเจ้าปี่เซียะขนาดพกพา เทพเจ้าที่ชาวจีนเชื่อว่ามีพลังในการปัดเป่าสิ่งชั่วร้ายและมอบโชคลาภเงินทองให้กับผู้สักการะบูชา เพื่อให้การนำเทพเจ้าปี่เซียะไปบูชาได้ถูกต้องตามหลักการ Harmenstone ขอแนะนำเงื่อนไขต่างๆ ที่ควรรู้ สำหรับการบูชาปี่เซียะ อะไรที่ควรทำ ควรสวดบทบูชาด้วยบทไหน และมีข้อห้ามอะไรบ้าง ไปดูกันเลย
สำหรับใครที่สั่งซื้อ The Mongkol Pixiu เมื่อได้สร้อยข้อมือเทพเจ้าปี่เซียะไปแล้ว อย่างแรกที่ควรจะต้องทำ นั่นคือการเบิกเนตรเทพเจ้าปี่เซียะ เพื่อให้ท่านสามารถมอบพลังบวกให้กับผู้สวมใส่ได้อย่างเต็มที่

▶ ขั้นตอนการเบิกเนตร 

● ให้นำสร้อยข้อมือพร้อมชาร์มเทพเจ้าปี่เซียะ แช่ไว้ในน้ำเกลือเป็นเวลา 30 นาที 

● จากนั้นให้นำผ้าสะอาดเช็ดบริเวณดวงตาของท่าน และให้ท่านเห็นเราเป็นคนแรก จึงค่อยอธิษฐานขอพร ขอโชคลาภ และขอให้ท่านช่วยให้เราผ่านพ้นเรื่องราวที่ติดขัดไปได้

▶ สำหรับวิธีการสวมใส่ ต้องพึงระลึกไว้เสมอว่า จะต้องหันหน้าของเทพเจ้าปี่เซียะออกด้านนอกตัวของผู้สวมใส่เสมอ เพราะเชื่อว่า จะเป็นการกวักเงินกวักทรัพย์เข้าหาตัว เรียกทรัพย์เรียกโชคลาภให้กับผู้สวมใส่ ไม่ว่าจะไปที่ไหนๆ ก็จะมีแต๋โชคลาภการเงินเข้าหา

เพื่อเป็นการสักการะบูชาเทพเจ้าปี่เซียะอย่างถูกวิธี ผู้สวมใส่ควรจะสวดบทสักการะเพื่อเป็นการระลึกและเคารพถึงท่าน รวมทั้งเป็นการเสริมบารมีให้กับตนเองและครอบครัวอีกด้วย ซึ่งบทสวดนั่นมีชื่อว่า บทสวด ‘เซียว ไจ ก๊ด เซี้ยง สิ่น จิ่ว’ 

[บทสวด เซียว ไจ ก๊ด เซี้ยง สิ่น จิ่ว]
*นำ มอ ซำ หมุ่น ตอ มู ทอ นัม . ออ ปอ ลาตี. ฮอ ตอ เซ .
ซอ นอ นัม . ตัน จิตถ่อ . งัน . เค เค . เข่ เฮง เข่ เฮง . ฮง ฮง . หยิบ วาว ลา . หยิบ วาว ลา . ปอ ลา หยิบ วาว ลา .
ปอ ลาหยิบ วาว ลา. ตีสิดจา. ตีสิดจา. สิดจี่ลิ่. สิดจี่ลี.
ซอ ปอ จา . ซอ ปอ จา . ซิน ตี เกีย. สิดลี่ อี. ซอ วาว ฮอ.

*สวดวันละ 3 - 5 หรือ 9 จบ เพื่อความเป็นสิริมงคล
ทั้งนี้ทั้งนั้น การบูชาเทพเจ้าปี่เซียะก็มีข้อควรระวังและข้อห้ามที่ควรรู้ และควรที่จะปฏิบัติตามอย่างเคร่งครัดอยู่สองข้อ คือ

ข้อแรก ไม่ควรให้ผู้อื่นมาลูบหัวหรือลูบชาร์มเทพเจ้าปี่เซียะ เพราะเชื่อว่าจะเป็นการแชร์โชคลาภของตัวเองกับผู้อื่น

ข้อสอง ห้ามใส่เทพเจ้าปี่เซียะไปในงานอัปมงคล เช่น งานศพ เพราะเชื่อว่าจะซึมซับพลังด้านลบจากสถานที่กลับมายังตัวผู้สวมใส่

The Mongkol Pixiu สร้อยข้อมือเทพเจ้าปี่เซียะ หนึ่งในคอลเลกชันที่ขายดีที่สุดของ Harmenstone พร้อมให้ทุกคนได้เป็นเจ้าของกันแล้ว สนใจสั่งซื้อได้ในทุกช่องทางของ Harmenstone
สามารถปรึกษาและสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ ฟรี ไม่มีค่าใช้จ่าย แอด LINE OA : @harmenstone