The Best Seller ทั้ง 4 คอลเลกชัน จาก 4 เทพเจ้า ประจำ Harmenstone พร้อมให้คุณเลือกได้ตามโจทย์ที่คุณอยากมู แต่จะมูทั้งทีต้องรู้ว่าควรมูอะไร เปิดดวง 12 ราศีประจำปี 2022 เช็กได้แล้ว มูแบบไหนถึงจะปัง!

เพราะทาง Harmenstone ได้รวบรวมคอลเลกชันที่ขายดีที่สุด ได้รับกระแสตอบรับดีที่สุดจากแฟนๆ Harmenstone ทุกคน รวบมาเป็น The Best Seller ที่ทุกคนไม่ควรพลาดที่จะมู จาก 4 คอลเลกชัน 4 เทพเจ้าตามความเชื่อว่ามูแล้วชีวิตดีชีวิตปัง นั่นคือ


The Guan Yin Series คอลเลกชันกำไลข้อมือพร้อมชาร์มรูปดอกบัวโภคทรัพย์ สัญลักษณ์ประจำองค์เจ้าแม่กวนอิม เทพผู้เปี่ยมไปด้วยเมตตา พร้อมช่วยเหลือคนที่ตกทุกข์ได้ยาก ปัดเป่าความทุกข์และภยันตราย

The Mongkol Pixiu คอลเลกชันเทพเจ้าปี่เซียะมงคล ที่แต่ละดีไซน์ มาพร้อมกับชาร์มรูปเทพเจ้าปี่เซียะ สามารถพกพาไปได้ในทุกๆ วัน โดยเชื่อว่าเทพเจ้าปี่เซียะจะมอบโชคลาภและทรัพย์สินเงินทองให้กับผู้ที่มูเป็นประจำ

Lord Ganesha Series คอลเลกชันพระพิฆเนศ เทพเจ้าแห่งความสำเร็จ และยังเป็นเทพเจ้าแห่งศาสตร์และศิลป์ทั้งปวง คนที่ใฝ่หาความสำเร็จ และแรงบันดาลใจในศาสตร์และศิลป์ที่รัก จึงมักเลือกมูพระพิฆเนศให้ได้รับพลังความมงคลจะพระพิฆเนศนั่นเอง

The Mahachok Cuff คอลเลกชันกำไลมหาโชค มาพร้อมกับดีไซน์เรียบหรู สามารถใส่ได้ในทุกวัน เหมาะสำหรับผู้ที่กำลังมองหาการเงินที่รุ่งเรือง เปิดโชคพลัง ให้ชีวิตสามารถรับทรัพย์ ด้วยดีไซน์เรียบหรู และรุ่มรวยของ The Mahachok Cuff กำไลมหาโชค ที่ผ่านพิธีศักดิ์สิทธิ์จากวัดเขาตะแบก โป่งน้ำร้อน จ.จันทบุรี จะช่วยตอบโจทย์ที่คุณมองหาอยู่


แนะนำ The Best Seller ให้ทุกคนจำกันได้แล้วอีกรอบแล้ว คราวนี้ก็ถึงเวลาหาคำตอบกันแล้วว่า ทั้ง 12 ราศี จากการเปิดดวงปี 2022 นี้ ควรเลือกหยิบคอลเลกชันไหนมามูให้ชีวิตปังขึ้นไปอีก ไปเริ่มที่ราศีแรกกันเลย


*เป็นความเชื่อส่วนบุคคล โปรดใช้วิจารณญาณในการอ่าน

ราศีเมษ (13 เมษายน - 14 พฤษภาคม) 

ปีที่เรียกว่าเป็นปีแห่งจุดเปลี่ยน เรื่องร้ายจะกลายเป็นดี เป็นปีที่ดวงพุ่งในรอบ 84 ปี ฮึดไว้อีกอึดใจ สิ่งดีๆ กำลังตามเข้ามา 


ควรหยิบ The Guan Yin Series กำไลข้อมือเจ้าแม่กวนอิมมูให้ชีวิตราบรื่น เพราะเชื่อว่าเป็นเทพเจ้าที่ชาวจีนเชื่อว่า ช่วยปัดปัดเป่าภยันตรายในชีวิต เสริมดวงในปีนี้ เปลี่ยนเรื่องร้ายให้กลายเป็นดี


ราศีพฤษภ (15 พฤษภาคม – 14 มิถุนายน) 

เรื่องไม่ดีจะอยู่กับเราแค่ไตรมาสแรก แล้วมีเกณฑ์ที่จะพลิกเรื่องร้ายกลับเป็นดี ใครที่ทำค้าขายเตรียมตัวให้พร้อม เพราะลูกค้ามากมายจะหลั่งไหลเข้ามา 


เสริมดวงการเงินให้พุ่งขึ้นไปอีก ด้วยการมู The Mahachok Cuff กำไลมหาโชค เปิดทางรับทรัพย์ ให้การค้าขายเจริญๆ มีแต่โอกาสและลูกค้าดีๆ เข้าหา สร้างเส้นทางการเงินให้เป็นเรื่องราวดีๆ ในปี 2022


ราศีเมถุน (15 มิถุนายน – 14 กรกฎาคม) 

ปีแห่งการเริ่มต้นใหม่ เรื่องร้ายสลับดีปนกันไป เหวี่ยงให้ชีวิตสับสนในช่วง 4 เดือนแรก แต่พ้นเดือน 4 ไป ชีวิตจะมีแต่คำว่า ‘ปัง’ 


ให้ชีวิตเป็นได้ดั่งใจ ด้วยการมู The Mongkol Pixiu คอลเลกชันเทพเจ้าปี่เซียะ ที่คนจีนเชื่อว่าเป็นเทพแห่งโชคลาภ เปิดทางดวงการเงินให้เป็นใจ ทำอะไรก็เป็นเรื่องเงินเรื่องทองทั้งหมด



ราศีกรกฏ (15 กรกฎาคม – 15 สิงหาคม) 

มีจุดแห่งความรุ่งโรจน์ในดวงชะตาปีนี้ ยิ่งเป็นคนที่ขยันขันแข็ง สู้ชีวิตสู้งานอยู่แล้ว ความสำเร็จอันยิ่งใหญ่รอคุณอยู่ 


เรื่องความสำเร็จ ก็ต้องหยิบ Lord Ganesha Series สร้อยข้อมือชาร์มพระพิฆเนศมามูเลย เป็นเทพเจ้าที่มีความเชื่อว่า จะช่วยประทานพรเรื่องความสำเร็จให้แก่ผู้สักการะบูชา ความรุ่งโรจน์รออยู่ไม่ไกล

ราศีสิงห์ (16 สิงหาคม – 16 กันยายน) 

ปีแห่งความผันผวน ดาวโคจรเข้าชีวิตทำให้การตัดสินใจอะไรผิดพลาดไปหมด สติคือสิ่งที่จำเป็นที่สุดในปีนี้ ที่จะพาคุณผ่านพ้นทุกอย่างไปได้ 


ผ่านพ้นเรื่องไม่ดีไปกับ The Guan Yin Series กำไลข้อมือเจ้าแม่กวนอิม เทพเจ้าที่ชาวจีนเชื่อว่า จะช่วยปัดเป่าความทุกข์และพบกับความสุขในชีวิต มูได้เลยวันนี้เพื่อชีวิตที่ดีกว่า


ราศีกันย์ (17 กันยายน – 16 ตุลาคม) 

เหงาเศร้ามาหลายปี ปีนี้ความคิดจะรุ่งเรืองสดใส ความสุขและความสำเร็จจะเป็นของราศีกันย์ เป็นปีแห่งความคึกคักที่แท้จริง 


ให้โชคลาภเข้าข้างคุณกับ The Mongkol Pixiu สร้อยข้อมือเทพเจ้าปี่เซียะ จากความเชื่อที่จะช่วยให้ชีวิตมีความรุ่งโรจน์สมใจหวัง


ราศีตุลย์ (17 ตุลาคม – 15 พฤศจิกายน) 

โอกาสในการสร้างตัวมาถึงแล้ว ดวงเปิดพร้อมให้ลุยในสิ่งที่อยากทำ เหนื่อยสายตัวแทบขาดก็จริง แต่ตัวเลขในบัญชีก็มากพอที่จะทำให้หายเหนื่อย 


ความสำเร็จอยู่ไม่ไกลด้วย Lord Ganesha Series บูชาพระพิฆเนศ เทพเจ้าแห่งความสำเร็จ และสติปัญญา เพื่อให้ชีวิตพบเจอเรื่องที่สมใจหวัง สำเร็จลุล่วงไปได้ด้วยดี


ราศีพิจิก (16 พฤศจิกายน – 15 ธันวาคม) 

ทั้งการงานและการเงินจะยิ่งกว่าคำว่าเป็นใจ หยิบจับอะไรก็เป็นขาขึ้น เหมาะอย่างยิ่งในการเปิดตัว ไม่ว่าจะเปิดอะไรก็ตาม เปิดปุ๊บ ปังปั๊บ เปิดเลยรออะไร 


ด้วยการมู The Mahachok Cuff กำไลมหาโชค กับความมงคลทางด้านการเงิน เปิดโชครับทรัพย์ด้วยตัวคุณเอง


ราศีธนู (16 ธันวาคม – 14 มกราคม) 

เตรียมโบกมือลาหนี้สิน เพราะปีนี้เงินทองจะไหลมาจนปลดเปลื้องภาระที่บ่าจนหมดสิ้น ขอแค่มีความตั้งใจ มุมานะ มั่นคงร่ำรวยก็ไม่ไกลเกินจริง  


และให้เป้าหมายใกล้กว่าที่เคย ด้วยการบูชาเทพเจ้าปี่เซียะ The Mongkol Pixiu กำไลเทพเจ้าปี่เซียะ ตัวแทนแห่งโชคลาภ



ราศีมังกร (15 มกราคม – 12 กุมภาพันธ์) 

ความรักไม่ราบรื่น อาจจะเกิดการแตกหักในความสัมพันธ์ ในขณะเดียวกัน ก็มีการเริ่มต้นใหม่ในสิ่งนั้น โอกาสต่างๆ รออยู่ พร้อมนำไปสู่ความสำเร็จ 


ความรักราบรื่นกว่าที่เคย ไปกับ The Guan Yin Series ความรักความเมตตาจะอยู่ข้างคุณ ดังที่เจ้าแม่กวนอิมคอยมอบความเมตตาให้ความผู้ที่เดือดร้อนใจ


ราศีกุมภ์ (13 กุมภาพันธ์ – 14 มีนาคม) 

คนโสดเตรียมได้คู่ ชีวิตที่ว่าร้าย จะพลิกกลายเป็นดีได้ เพราะมีคุณงามความดีและกุศลคุ้มครองอยู่ จะไม่มีอะไรมาหยุดได้ หลังจากที่ดวงพลิกเป็นดี 


มู Lord Ganesha Series กำไลเงินแท้ พร้อมสัญลักษณ์โอมเสมือนการชำระจิตใจให้บริสุทธิ์ เตรียมรับความสำเร็จ


ราศีมีน (15 มีนาคม – 12 เมษายน) 

เลิกป่วยจิตป่วยใจ เพราะอะไรๆ ก็เอื้ออำนวยให้ทั้งหมด เห็นได้จากการเงินที่ดีขึ้นตั้งแต่ปลายปีที่ผ่านมา เป็นปีของการเริ่มต้นที่รุ่งโรจน์ เสริมการเงินให้เป็นใจ 


เสริมดวงการเงินด้วยการมู The Mahachok Cuff กำไลมหาโชค เปิดทางโชภลาภ การเงิน


คอลเลกชันขายดี Harmenstone The Best Seller ถูกรวบรวมไว้ให้เลือกสำหรับทั้ง 12 ราศีแล้ว


สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมหรือปรึกษาเพื่อหาสิ่งที่ใช่สำหรับคุณ แอด LINE OA : @harmenstone ได้เลย ฟรีไม่มีค่าใช้จ่าย