ครึ่งปีผ่านไป ก็ได้เวลาเช็กดวงครั้งใหญ่อีกรอบ ว่าในอีกครึ่งปีหลังของปีนี้ ราศีไหนต้องระวังเรื่องอะไร และมีเรื่องดีๆ อะไรที่ทำให้ยิ้มได้บ้าง ชวนไปเช็กดวงครึ่งปีหลังจากแม่หมอพิมพ์ฟ้า พร้อมแนะนำไอเท็มมงคลที่จะช่วยเสริมดวงจาก Harmenstone
♈️ ราศีเมษ (13 เมษายน – 14 พฤษภาคม)

ในครึ่งปีหลัง สิ่งที่อาจจะทำให้คุณเหนื่อย นั่นคือเรื่องงาน จริงอยู่การย้ายงานหมายถึงการเติบโตในหน้าที่การงาน แต่สำหรับคุณ เส้นทางไม่ได้โรยด้วยกลีบกุหลาบ มีความเหนื่อยและลำบากรออยู่ ต้องใช้แรงใจในการฝ่าฟันอย่างมาก

แต่ในความเหนื่อยก็ยังมีเรื่องดีๆ บ้าง เพราะดวงการเงินกำลังมา ทั้งเงินจากแดนไกล หรือการลงทุนออนไลน์ เทรดหุ้นคริปโตใดๆ โอกาสสำเร็จสูง เรียกว่าเงินทำให้หายเหนื่อย

ในเมื่อการงานหนักหนา แต่ดวงการเงินก็กำลังมา บูชาเทพเจ้าปี่เซียะเพื่อเสริมความโชคดีด้านการเงินให้ปังกว่าเดิม กับ The Mongkol Pixiu
♉️ ราศีพฤษภ (15 พฤษภาคม – 14 มิถุนายน)

ในครึ่งปีหลังคุณอาจจะมีความคิดอยากออกไปค้นหาตัวเอง ซึ่งนั่นไม่ใช่เรื่องง่าย รวมทั้งความสัมพันธ์กับเพื่อนร่วมงานก็อาจจะไม่สู้ดีนัก ต้องระมัดระวังคำพูดและการกระทำแบบสุดๆ

ยังโชคดีที่คุณมีคนรักที่เข้าใจและพร้อมรับฟังอยู่เสมอ เพราะคนรักของคุณจะคอยซัพพอร์ตในทุกด้าน อาจจะได้ไปท่องเที่ยวกับครอบครัวของอีกฝ่ายเป็นการผ่อนคลายด้วย

ฝ่าฟันวิกฤตและอุปสรรคต่างๆ ด้วยการบูชาพระพิฆเนศ ที่จะช่วยให้คุณพบกับความสำเร็จโดยไว กับ Lord Ganesha Series
♊️ ราศีมิถุน (15 มิถุนายน – 15 กรกฎาคม)

ช่วงครึ่งปีหลังนี้ คุณจะต้องต่อสู้กับความเบื่อหน่ายของตัวเอง ต่อให้มีโอกาสใดๆ ที่อาจจะดีต่อชีวิตของคุณ คุณก็ดูไม่ได้อยากจะทำมันขนาดนั้น เรียกว่าเอาอะไรมาเสนอคุณก็เฉยเมยว่าอย่างนั้นก็ได้

และถึงแม้จะมีรายจ่ายมหาศาลหลายด้านกำลังรอคุณ แต่การเงินนับว่ายังไม่สะดุด คุณยังสามารถเตรียมเงินให้พร้อมสำหรับรายจ่ายต่างๆ ได้สบาย

เสริมเมตตามหานิยมให้กับตัวเอง เผื่อโอกาสดีๆ จากคนรอบข้างจะเข้ามา และก่อให้เกิดทรัพย์เพิ่มขึ้น ด้วยการบูชาเจ้าแม่กวนอิม เพื่อให้ผู้ใหญ่เอ็นดูรักใคร่คุณ

♋️ ราศีกรกฎ (16 กรกฎาคม – 16 สิงหาคม)

ครึ่งปีหลังนี้ เกาะกระเป๋าตังค์ของคุณไว้ให้แน่น เพราะรายจ่ายเยอะมาก การเงินเข้าขั้นคำว่าตึง เผลอๆ อาจจะได้หนี้สินเพิ่มเติมจากการขยับขยายธุรกิจ กว่าที่การเงินจะคล่องตัวขึ้นก็ปลายปีแล้ว

แต่ไม่ได้มีแต่เรื่องปวดหัวอย่างเดียว การงานของคุณเรียกว่าสวนทางการเงิน เพราะมีโอกาสได้เลื่อนตำแหน่ง ความก้าวหน้าทางการงานรออยู่ เพียงแต่อาจจะต้องรอให้เข้าร่องเข้ารอยสักนิด เพราะแรกเริ่มอาจจะไม่ใช่เส้นทางที่สวยหรูนัก

เสริมดวงการเงิน เปิดเส้นทางโชคลาภของคุณให้สว่างสดใสด้วยกำไลมหาโชครวยพันล้าน The Mahachok Cuff ได้เลย

♌️ ราศีสิงห์ (17 สิงหาคม – 16 กันยายน)

ในช่วงครึ่งปีหลังนี้ สภาพคล่องทางการเงินของคุณไม่ค่อยดีนัก รายรับที่ได้มาก็พอๆ กับรายจ่าย ระวังการขาดสภาพคล่องทางการเงินให้ดีๆ

ใครที่มองหาความสำเร็จในด้านการงาน หรือคิดจะย้ายงานใหม่ ให้พยายามเล็งไปในโซนต่างถิ่นหรือต่างประเทศไปเลย โอกาสประสบความสำเร็จสูงกว่าอยู่ที่เดิม

บูชาเทพเจ้าปี่เซียะเพื่อเปิดดวงการเงินของคุณให้เป็นใจ พร้อมรับทรัพย์ให้การเงินราบรื่นไปกับ The Mongkol Pixiu

♍️ ราศีกันย์ (17 กันยายน – 16 ตุลาคม)

ครึ่งปีหลังของราศีกันย์ จะได้พบเจอกับความท้าทายใหม่ๆ ทั้งอาจจะมีคนรู้จักชวนไปทำงาน หรือได้โอกาสรับหน้าที่ใหม่ๆ ซึ่งนั่นก็เป็นความท้าทายในชีวิตที่คุณจะต้องเผชิญ

ท้าทายแค่เรื่องงานยังไม่พอ ความรักของคุณก็มีความตื่นเต้นไม่แพ้กัน เพราะจะมีคนเข้ามาจีบคุณ แล้วเขาจริงจังสุดๆ ติดที่ว่าความสัมพันธ์เก่าของเขายังไม่จบดี คุณเลยอาจจะต้องมานั่งกังวลว่า คุณจะโดนคนมองว่าเป็นมือที่สามหรือเปล่า

เสริมดวงการงานให้ไปสู่ความสำเร็จ มุ่งสู่เป้าหมายได้อย่างมั่นคงด้วยการบูชาพระพิฆเนศ เทพเจ้าแห่งความสำเร็จไปกับ Lord Ganesha Series

♎️ ราศีตุลย์ (17 ตุลาคม – 15 พฤศจิกายน)

ครึ่งปีหลังนี้ ราศีตุลย์อาจจะได้รับโอกาสทางการงานที่น่าสนใจ อย่างการโยกย้ายงานไปทำงานที่ต่างประเทศ การงานของคุณจะโตขึ้นกว่าเดิม แต่แน่นอนว่า สิ่งนั้นจะมาพร้อมกับความคาดหวังในตัวคุณและแรงกดดันที่สูงขึ้นเช่นกัน

สำหรับด้านความรัก คนที่มีคู่ ความสัมพันธ์ก็ยังวิ่งในกราฟเส้นตรง ไม่ได้มีความหวือหวาใดๆ อาจจะต้องระวังในการบงการชีวิตของอีกฝ่ายให้รู้สึกไม่อึดอัดเป็นพอ ข่าวดีมากๆ สำหรับคนที่แต่งงานแล้ว มีเกณฑ์ได้รับขวัญลูก ใครที่รอมาตลอด เตรียมสมหวังเลย

เปิดดวงและเส้นทางชีวิตให้ราบรื่น ปัดเป่าอุปสรรคในชีวิตออกไปด้วยการบูชาท้าวเวสสุวรรณไปกับ The Vessavana Series

♏️ ราศีพิจิก (16 พฤศจิกายน – 15 ธันวาคม)

ครึ่งปีหลังนี้ของชาวพิจิก สิ่งที่ต้องระวังหนักๆ คือเรื่องการเงิน รายจ่ายรอบด้านกำลังรอคุณอยู่ ทั้งค่าใช้จ่ายเกี่ยวกับการดูแลผู้ใหญ่ภายในบ้าน รวมถึงค่าใช้จ่ายที่คุณต้องเอามาดูแลความสวยความงามของตัวคุณเองอีกด้วย

คนมีคู่ดูสดใส เพราะพัฒนาไปในทางที่ดีขึ้นเรื่อยๆ ซึ่งอาจจะพัฒนาไปถึงขั้นของการใช้ชีวิตร่วมกันไปจนถึงการแต่งงานอย่างเป็นทางการ

เปิดดวงโชคลาภ เรียกทรัพย์เข้าหาตัว ให้พร้อมสำหรับรายจ่ายมหาศาลด้วยการบูชาเทพเจ้าปี่เซียะได้เลยกับ The Mongkol Pixiu

♐️ ราศีธนู (16 ธันวาคม – 14 มกราคม)

ในครึ่งปีหลังของชาวธนู เป็นเรื่องของการเงินที่จะต้องใส่ใจถี่ถ้วนทุกบาททุกสตางค์ ไหนจะรายจ่ายกับของสวยๆ งามๆ ที่คุณคิดว่าอย่างไรก็ต้องได้ รวมทั้งการเคลียร์หนี้สินก้อนโต เตรียมเก็บเงินไว้ได้เลย

การงานของคุณเข้ามาไม่ขาดสาย เนื่องจากต้องทำงานหลายอย่างไปพร้อมกัน ทั้งงานหลักและงานเสริม ซึ่งเป็นงานที่คุณล้วนผูกพัน และสร้างเงินให้คุณได้ แต่ด้วยคุณเองก็เป็นคนที่โฟกัสอยู่กับงานจนยุ่งหัวหมุน นี่จึงไม่ใช่เวลาที่เหมาะนักหากจะไปสนใจความรัก

เสริมโชคลาภให้พร้อมรับทรัพย์กับชีวิต รับความสิริมงคลด้านการเงิน ด้วยการบูชาเทพเจ้าปี่เซียะ กับ The Mongkol Pixiu

♑️ ราศีมังกร (15 มกราคม – 12 กุมภาพันธ์)

ในครึ่งปีหลังของชาวราศีมังกร จะมีโอกาสทางการงานงามๆ รอคุณอยู่ อาจจะได้ย้ายงานไปสู่ตำแหน่งและเงินเดือนที่สูงขึ้นแบบกะทันหัน และแน่นอนว่างานใหม่ย่อมท้าทาย

เงินเดือนสูงขึ้น แต่รายจ่ายก็สูงไม่แพ้กัน โดยเฉพาะรายจ่ายด้านสุขภาพและรายจ่ายที่ต้องลงกับญาติผู้ใหญ่ แนะนำให้ทำประกันสุขภาพเผื่อไว้ น่าจะลดแรงกระแทกได้ดีเลย

มูพระพิฆเนศ เทพเจ้าแห่งความสำเร็จ เพื่อนำทางคุณไปสู่เส้นทางที่ประสบความสำเร็จโดยไม่ติดขัด ไปกับ Lord Ganesha Series

♒️ ราศีกุมภ์ (13 กุมภาพันธ์ – 15 มีนาคม)

ครึ่งปีหลังนี้ของราศีกุมภ์ มีโอกาสจะต้องย้ายงาน ซึ่งเป็นงานที่คุณสนใจจริงๆ ถูกใจคุณแน่นอน 

คุณจะต้องเข้าสังคมอยู่บ่อยครั้ง ไม่ว่าจะเพื่อกระชับมิตรกับเพื่อนร่วมงาน หรือเพื่อโอกาสเติบโตในการงานก็ตาม สิ่งที่ต้องระวังตามมาก็คือรายจ่ายของคุณเกือบจะเทียบเท่ารายรับเลยเลยทีเดียว

เหตุนี้เกิดจากการที่ราหูเข้าแทรกราศีกุมภ์ ทำให้ชีวิตมีแต่เรื่องร้อนๆ ดับร้อนด้วยการบูชาเทพเจ้าแห่งความเมตตาอย่างเจ้าแม่กวนอิมกับ The Guan Yin Series

♓️ ราศีมีน (16 มีนาคม – 12 เมษายน)

ครึ่งปีหลังของราศีมีน ดวงความรักมาแรง ใครที่โสดอยู่ อาจจะได้เจอคนที่ถูกใจ คิดอะไรเหมือนๆ กัน แถมนิสัยก็คลิกกันจนแทบไม่ต้องปรับอะไร ค่อนข้างเป็นไปได้ว่าคุณจะศึกษากันแล้วลงเอยด้วยการตกลงเป็นแฟนกันอย่างแน่นอน

แต่ดวงการเงินแอบทำให้หวั่นใจ เพราะจะหมดเงินเยอะใช้ได้ โดยเรื่องที่คุณต้องจ่ายออกไปจะเป็นการจ่ายไปเพื่อลงทุน เพื่อสร้างความมั่นคงให้กับชีวิต เป็นการซื้อทรัพย์สินที่ดูคุ้มค่า ซึ่งทำให้คุณมีแต่เงินหมุนมากกว่าเงินเก็บ อาจจะทำให้เงินตึงมือได้

บูชาท้าวเวสสุวรรณ เทพเจ้าผู้ครอบครองทรัพย์ เพื่อเสริมดวงการเงินให้มั่นคงและมั่งคั่งไปกับ The Vessavana Series