พบกับ ๕ สายอาชีพที่ควรมูบูชาท้าวเวสสุวรรณ เทพแห่งความมั่งคั่ง แล้วต้องมูยังไงให้ชีวิตมีแต่คำว่าปัง รู้ไปด้วยกันกับ Harmenstone ที่จะพาไปไขข้อสงสัย พร้อมโปรโมชันพิเศษกับคอลเลกชันท้าวเวสสุวรรณที่คุณไม่ควรพลาด

ยุคนี้จะทำอาชีพไหนๆ เก่งแค่ไหน ก็อาจจะดวงดีไม่เท่าคนเก่งสายมู ดังคำที่ว่าเก่งก็ไม่สู้เฮง ซึ่งวันนี้เราจะมาพูดถึงการมูท้าวเวสสุวรรณ ว่าใครบ้างที่ควรมู ควรบูชาท้าวเวสสุวรรณบ้าง Harmenstone จะมาแนะนำให้สายมูรู้ทั่วกันกับ ๕ สายอาชีพที่ควรบูชาท้าวเวสสุวรรณ


• ทำมาค้าขาย: พ่อค้าแม่ค้า / พ่อค้าแม่ค้าออนไลน์ / เซลล์ 

นั่นเพราะท้าวเวสสุวรรณ เป็นที่รู้จักกันว่าเป็น เทพเจ้าแห่งความมั่งคั่ง โชคลาภ อาชีพที่เกี่ยวข้องกับการค้าขายใดๆ จะสามารถขอพรจากท่านให้ช่วยดลบันดาลอำนวยอวยพรให้การค้าขายมั่งมีมั่งคั่งได้

• อาชีพที่เกี่ยวข้องกับวงการบันเทิง: นักแสดง / นักดนตรี / บล็อกเกอร์ / ยูทูบเบอร์ / นักการตลาด

ในที่นี้ รวมทั้งนักแสดง ดารา ยูทูบเบอร์ด้วย ซึ่งเป็นอาชีพที่ต้องพึ่งทั้งฝีมือ ความขยัน โชคลาภ และชื่อเสียง ที่จะนำพาการงานการเงินให้รุ่งพุ่งแรง เพราะฉะนั้น จึงไม่ควรพลาดที่จะมูท้าวเวสสุวรรณ

• นักธุรกิจ: SME / Startup / Consultant

แน่นอนว่านักธุรกิจเป็นอาชีพที่อาศัยฝีมือในการเจรจา จัดการปัญหาต่างๆ แต่โชคลาภก็เป็นสิ่งที่จะอำนวยอวยชัยให้การทำงานแต่ละครั้งลุล่วงไปได้อย่างง่ายดาย รวมทั้งการเดินทางบ่อยๆ อาจต้องพบเจอกับพลังงานหรือสิ่งแปลกๆ ที่อาจเข้ามาเป็นอุปสรรค การมูท้าวเวสสุวรรณ ซึ่งเป็นทั้งเทพเจ้าแห่งความมั่งคั่ง และยังช่วยปกป้องคุ้มครองเราจากภยันตรายใดๆ จึงเป็นสิ่งที่นักธุรกิจควรทำ

• ผู้ที่ทำงานเสี่ยงภัยต่างๆ: วิศวกร / สถาปนิก / นักดับเพลิง / นักบิน / แอร์โฮสเตส

ซึ่งหมายถึงอาชีพที่โอกาสเผชิญกับอันตราย หรือความเสี่ยงจากสภาพแวดล้อมอยู่บ่อยๆ เช่น นักดับเพลิง วิศวกร หรืออาชีพที่ต้องเดินทางบ่อยก็รวมอยู่ในนี้ด้วยเช่นกัน การบูชาท้าวเวสสุวรรณ เชื่อว่าท่านจะปกปักคุ้มครองเราจากอันตรายและสิ่งชั่วร้ายต่างๆ ที่เข้ามาย่ำกราย ปัดเป่าพลังงานลบให้พ้นจากตัวเราได้

• ผู้ที่ทำงานข้าราชการ มียศศักดิ์และตำแหน่ง

อาชีพข้าราชการที่พูดถึง รวมทุกแขนงที่ต้องมีเรื่องยศเรื่องตำแหน่งเข้ามาเกี่ยวข้อง ไม่ว่าจะเป็นครู เจ้าหน้าที่หน่วยงานต่างๆ การบูชาท้าวเวสสุวรรณ เชื่อกันว่าจะช่วยดลบันดาลให้เกิดความเจริญก้าวหน้าในตำแหน่งหน้าที่การงานกับผู้ที่มีจิตใจแน่วแน่ ขอพรเรื่องความก้าวหน้าการเลื่อนขั้นเลื่อนตำแหน่ง มักจะสำเร็จและได้รับพรสมดังหวัง


*เป็นความเชื่อส่วนบุคคล โปรดใช้วิจารณญาณในการอ่าน

Harmenstone ได้แนะนำ ๕ สายอาชีพที่ควรมูบูชาท้าวเวสสุวรรณไปแล้ว ซึ่งนั่นเกี่ยวเนื่องมาจากประวัติในตำนานของท้าวเวสสุวรรณ


โดยท้าวเวสสุวรรณ มีชื่อในภาษาพราหมณ์ว่า ท้าวกุเวร แปลว่า เทพเจ้าแห่งโชคลาภ จึงเชื่อกันว่าการบูชาท้าวเวสสุวรรณจะได้รับการดลบันดาลทั้งโชคลาภและความมั่งคั่งในทรัพย์ ทำงานอะไรก็เจริญรุ่งเรืองยิ่งขึ้น ไปอีก


นอกจากนี้การบูชาท้าวเวสสุวรรณ เชื่อว่าท่านจะปกปักคุ้มกันเราจากภยันตรายและสิ่งชั่วร้ายให้พ้นจากตัวเรา คุ้มครองเราเมื่อต้องเดินทางไปในต่างถิ่น


นอกจากสายอาชีพทั้ง ๕ ที่ Harmestone บอกไป ใครที่ต้องการโชคลาภ ความมั่งคั่ง หรือต้องการการคุ้มครองจากท้าวเวสสุวรรณ รวมทั้งเสริมสิริมงคลให้กับชีวิต ก็สามารถมูได้เช่นกัน


Harmenstone ขอแนะนำคอลเลกชันใหม่ล่าสุดกับ The Vessavana Series คอลเลกชันท้าวเวสสุวรรณที่มีทั้งสร้อยและกำไลมงคล ซึ่งมีให้เลือกถึง 4 ดีไซน์ ทุกดีไซน์มาพร้อมกับชาร์มท้าวเวสสุวรรณให้ได้ใส่มูกันในชีวิตประจำวัน


• Exclusive Edition รุ่นพิเศษ ‘The Watcher’ ที่มาพร้อมกับอัญมณีหินหายาก Seraphinite หินที่สื่อความหมายถึงเรื่องสติปัญญา การรักษาสมดุลให้กับชีวิต
• ‘The Deva’ สร้อยข้อมือมงคลพร้อมชาร์มท้าวเวสสุวรรณ ที่ออกแบบให้เรียบง่าย และยังน่าเกรงขาม ในรูปแบบของสายโซ่เงินแท้ มีให้เลือกถึงสองสี 18K Gold และ White Rhodium
• ‘The Kuvera’ สร้อยข้อมือมงคลที่มาพร้อมกับชาร์มท้าวเวสสุวรรณและอัญมณีหิน 8 เม็ดตามหลักเลขมงคล มีอัญมณีหินให้เลือกถึงสองแบบ คือ Black Rutile Quartz และ Burmese Jade
• ‘The Sumera’ กำไลข้อมือมงคล อัญมณีหินล้วนพร้อมชาร์มท้าวเวสสุวรรณ ตัวเรือนใช้อัญมณีหินแบบเต็มเม็ด มีให้เลือกถึงสองแบบ คือ Black Spinel และ Gold Rutile Quartz

The Vessavana Series คอลเลกชันท้าวเวสสุวรรณผ่านการนำเข้าพิธีพุทธาภิเษก เสริมสิริมงคลให้กับกำไลข้อมือและสร้อยข้อมือทุกเส้น ณ วัดรังษีสุทธาวาส อำเภอศรีราชา จังหวัดชลบุรี ซึ่งโด่งดังจากการเป็นที่ประดิษฐานขององค์ท้าวเวสสุวรรณที่มีอายุกว่า 45 ปี เป็นสถานที่ที่ชาวพุทธจำนวนมากนิยมไปสักการะบูชา


*เป็นความเชื่อส่วนบุคคล โปรดใช้วิจารณญาณในการอ่าน

The Vessavana Series สร้อยข้อมือมงคลและกำไลมงคล คอลเลกชันท้าวเวสสุวรรณจาก Harmenstone จะเปิดให้ทุกคนได้จองบูชากันในโอกาสพิเศษ กับการฉลองวันเกิดครบรอบ 10 ปี Lazada Birthday ทาง Lazmall พร้อมโปรพิเศษลดทั้งร้าน 5% เที่ยงคืนและเที่ยงวันเท่านั้น  

00.00 - 02.00 น. และ 12.00 - 14.00 น.


ใครที่สนใจไม่ควรพลาดเด็ดขาด โดยเฉพาะรุ่น Exclusive Edition ‘The Watcher’ ที่จะเปิดจำหน่ายจำนวนจำกัดเพียง 9 วันเท่านั้น คือวันที่ 27 มีนาคม - 4 เมษายน นี้ 


สนใจสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ LINE @Harmenstone ได้เลย