ท้าวเวสสุวรรณ ในปี ๒๕๖๕ นี้ เป็นกระแสที่สายมูกล่าวถึงบนโลกโซเชียลกันอย่างแพร่หลาย หาคำตอบไปพร้อมกันกับ Harmenstone ได้เลย ที่จะมาเล่าให้ฟังถึงตำนานของท่านที่อยู่คู่คนไทยมาช้านาน และเพราะอะไรผู้คนจึงนิยมสักการะบูชาท้าวเวสสุวรรณกัน

หากจะกล่าวถึงเทพเจ้าที่มีตำนานอยู่คู่กับคนไทยมาช้านาน หนึ่งในนั้น จะต้องมีชื่อของ ‘ท้าวเวสสุวรรณ’ อย่างแน่นอน โดยชื่อในภาษาพราหมณ์ของท้าวเวสสุวรรณมีชื่อว่า ‘ท้าวกุเวร’ แปลว่า เทพเจ้าแห่งโชคลาภ ส่วนชื่อของท้าวเวสสุวรรณในพระพุทธศาสนา มีชื่อว่า พระไพศรพณ์ ซึ่งตามตำนานเป็นเทพผู้รักษากฎบนสรวงสวรรค์


โดยตำนานกล่าวว่า ท้าวเวสสุวรรณเป็นหนึ่งในท้าวจตุโลกบาล เป็นเทพผู้คุ้มครองสุขทุกข์ให้แก่มวลมนุษย์ ทำหน้าที่ปกป้องคุ้มครองมนุษย์จากภยันตรายทั้งปวง ซึ่งท้าวเวสสุวรรณเป็นเทพเจ้าผู้เป็นใหญ่ในทิศเหนือ เป็นเทพแห่งความมั่งคั่ง ปกป้องคุ้มครองภัยและขจัดปัดเป่าสิ่งชั่วร้ายให้กับมนุษย์

ด้วยเหตุนี้เอง ผู้คนจึงนิยมบูชาท้าวเวสสุวรรณ เพื่อขอพรด้านโชคลาภ การเงิน ความมั่งคั่ง รวมทั้งขอให้ท่านคุ้มครอง ป้องกันภยันตราย เพื่อเสริมสิริมงคลให้กับชีวิต ท้าวเวสสุวรรณยังมีพลังความศักดิ์สิทธิ์ที่สามารถปัดเป่าสิ่งชั่วร้าย พลังด้านลบ รวมถึงภูติผีปีศาจและคุณไสยต่างๆ ให้ออกจากชีวิตอีกด้วย

คอลเลกชันใหม่ล่าสุดจาก Harmenstone ที่รับพลังความศักดิ์สิทธิ์จากท้าวเวสสุวรรณ The Vessavana Series เปิดตัวแล้วที่นี่ที่แรก กับสร้อยและกำไลข้อมือมงคลพร้อมชาร์มท้าวเวสสุวรรณ ที่มีถึง 4 ดีไซน์ให้ได้เลือกสรรกัน


• Exclusive Edition รุ่นพิเศษ ‘The Watcher’ ที่มาพร้อมกับอัญมณีหินหายาก Seraphinite หินที่สื่อความหมายถึงเรื่องสติปัญญา การรักษาสมดุลให้กับชีวิต
• ‘The Deva’ สร้อยข้อมือมงคลพร้อมชาร์มท้าวเวสสุวรรณ ที่ออกแบบให้เรียบง่าย และยังน่าเกรงขาม ในรูปแบบของสายโซ่เงินแท้ มีให้เลือกถึงสองสี 18K Gold และ White Rhodium
• ‘The Kuvera’ สร้อยข้อมือมงคลที่มาพร้อมกับชาร์มท้าวเวสสุวรรณและอัญมณีหิน 8 เม็ดตามหลักเลขมงคล มีอัญมณีหินให้เลือกถึงสองแบบ คือ Black Rutile Quartz และ Burmese Jade
• ‘The Sumera’ กำไลข้อมือมงคล อัญมณีหินล้วนพร้อมชาร์มท้าวเวสสุวรรณ ตัวเรือนใช้อัญมณีหินแบบเต็มเม็ด มีให้เลือกถึงสองแบบ คือ Black Spinel และ Gold Rutile Quartz

คอลเลกชัน The Vessavana Series ผ่านการนำเข้าพิธีพุทธาภิเษก เพื่อเสริมความสิริมงคลให้กับกำไลข้อมือและสร้อยข้อมือทุกเส้น ส่งตรงจากวัดรังษีสุทธาวาส อำเภอศรีราชา จังหวัดชลบุรี ซึ่งวัดแห่งนี้ เป็นที่ประดิษฐานขององค์ท้าวเวสสุวรรณอายุกว่า 45 ปี ที่ชาวพุทธจำนวนมากนิยมไปสักการะบูชา


*เป็นความเชื่อส่วนบุคคล โปรดใช้วิจารณญาณในการอ่าน


The Vessavana Series จะเปิดขายพร้อมกันในวันที่ 27 มีนาคมนี้ เป็นต้นไป มาพร้อมโปพิเศษลดทั้งร้าน 5% เที่ยงคืนและเที่ยงวันเท่านั้น 00.00 -02.00 น. และ 12.00 - 14.00 น. พร้อมพบกับโปรโมชันพิเศษ Lazada Birthday อีกมากมาย ทาง Lazmall เฉพาะวันที่ 27 มีนาคม - 4 เมษายน นี้เท่านั้น และยังสามารถกับเก็บคูปองลดเพิ่มให้คุ้มยิ่งขึ้นได้อีกด้วย

 

ใครที่สนใจและไม่อยากพลาดความคุ้ม กาปฏิทินรอไว้ได้เลย อยากปรึกษาเพื่อหาดีไซน์ที่เข้ากับตัวเอง หรือสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ LINE @Harmenstone

คอลเลกชัน The Vessavana Series สร้อยข้อมือและกำไลข้อมือคอลเลกชันท้าวเวสสุวรรณจาก Harmenstone จะเปิดให้ทุกคนได้จองบูชากันในโอกาสพิเศษ กับการเฉลิมฉลองวันเกิดครบรอบ 10 ปี Lazada Birthday กับโปรโมชันพิเศษ มาพร้อมโปรพิเศษลดทั้งร้าน 5% เที่ยงคืนและเที่ยงวันเท่านั้น 00.00 -02.00 น. และ 12.00 - 14.00 น. ใครที่สนใจไม่ควรพลาดเด็ดขาด โดยเฉพาะ Exclusive Edition ‘The Watcher’ ที่จะเปิดขายแค่วันที่ 27 มีนาคม - 4 เมษายน เท่านั้น สนใจสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ LINE @Harmenstone ได้เลย