The Samsara Series สร้อยข้อมือบ่วงนาคบาศ คอลเลกชันล่าสุดจาก Harmenstone กับชาร์มบ่วงนาคบาศ ที่มาพร้อมตำนานอันศักดิ์สิทธิ์ และการบันดาลพรเรื่องโชคลาภ ซึ่งวันนี้เราจะมาแนะนำวิธีการบูชาให้ถูกหลักการได้ง่ายๆ ที่บ้านคุณ
เมื่อพูดถึงบ่วงนาคบาศ อาจคุ้นชื่อจากตำนานของนาคบาศในฐานะศรของอินทรชิต ที่พระพรหมเป็นผู้มอบให้ เมื่อยิงออกไปจะกลายเป็นงูรัดศัตรู และได้มีพิธีชุบศรเพื่อนำมาต่อสู้กับฝั่งพระรามนั่นเอง

ในตำนานกล่าวว่าเป็นบ่วงเชือกที่แข็งแรงที่สุด เป็นสิ่งล้ำค่าที่ผู้คนต่างต่อสู้แย่งกันเพื่อให้ได้เป็นเจ้าของครอบครองสิ่งนี้
ในอดีตจึงเชื่อว่า ผู้ที่จะสามารถครอบครองบ่วงนาคบาศได้ จะต้องเป็นผู้ที่มีบุญญาธิการสูง เพราะการเกิดของบ่วงนาคบาศนั้น เป็นการเกิดขึ้นตามธรรมชาติและหาได้ยากที่จะเป็นไปได้ นั่นคือการที่งูกินหางตัวเองจนกลายเป็นหิน
ตำนานโบราณจึงยกให้บ่วงนาคนาศ เป็นสุดยอดพุทธคุณ เป็นเครื่องรางแห่งโชคลาภและป้องกันภัย เรียกว่าเป็นราชแห่งทรัพย์สมบัติ นำพาโชคลาภและเงินทองมาแก่ผู้บูชา

เชื่อว่าการบูชาบ่วงนาคบาศ จะได้รับความร่ำรวย ทั้งในด้านการเสี่ยงโชคก็ดี หรือการทำมาค้าขายก็ดี ล้วนแต่จะสร้างทรัพย์เรียกทรัพย์เข้าหาตัว ทั้งยังเชื่อว่าจะทำให้แคล้วคลาดปลอดภัย เมื่อต้องต่อสู้หรือพบเจอสิ่งใด ก็ชนะและอยู่เหนือสิ่งนั้นเสมอ

ด้วยรูปลักษณ์ของบ่วงนาคบาศที่เป็นงูกินหางตัวเอง หรืองูสองตัวกินหางกันเอง จึงเชื่อว่าการบูชาไว้ ก็มีกินมีใช้ ไม่มีวันอด ดังงูที่กินหางกัน รัดกันจนแน่นไม่มีสิ่งใดคลายออกจากกันได้

เมื่อได้ครอบครองบ่วงนาคบาศ ไม่ต้องกังวลไปว่า การบูชาจะเป็นเรื่องยากแต่อย่างใด เพราะสามารถสวมใส่พกติดตัวได้ทุกวัน พร้อมกับอธิษฐานบทสวด ที่ตรงกับสิ่งที่ต้องการ โดยมีบทสวด 3 บทที่สามารถบูชาบ่วงนาคบาศได้

บทแรก ใช้สำหรับเสี่ยงโชค
“โอม เอ หิ พญานาคะสุปัณณานัง สิทธิชะนาจิตตัง อุ มะอะ โชคลาภจงบังเกิด”

บทที่สองใช้สำหรับค้าขาย มหาเสน่ห์
“เอหิ พญานาคะสุปัณณานัง พุทโธภะคะวา พุทธังสิทธิชะนาจิตตัง ธัมมังสิทธิชะนาจิตตัง สังฆังสิทธิชะนาจิตตัง อิติปิโสภะคะวา พุทธมัดใจ โมเรียกมา บ่วงทัพพะนาคา เยติ โอมประสิทธิเม”

บทที่สามใช้สำหรับภูติกันภัย
“เอ หิ พญานาคะสุปัณณานัง สิทธิชะนาจิตตัง อิติปิโส ภะคะวา พุทธังปิด ธัมมังปิด สังฆังปิด มะอุอะ”
สามารถสวดได้ในทุกวัน และไม่จำกัดครั้ง ตามความศรัทธา เพื่อเพิ่มโชคลาภ เรียกทรัพย์

คอลเลกชันบ่วงนาคนาศ The Samsara Series ผ่านการปลุกเสกจริงจากวัดอาฮงศิลาวาส จังหวัดบึงกาฬ โดยวัดนี้เป็นวัดเก่าแก่ที่อยู่บริเวณที่ลึกที่สุดของแม่น้ำโขง เรียกกันว่า สะดือแม่น้ำโขง

ตามตำนานกล่าวกันว่า บริเวณนี้ ถัดไปทางฝั่งประเทศลาว ตรงข้ามกับวัดอาฮงศิลาวาส มีโขดหินใหญ่และถ้ำใต้น้ำ เป็นที่อยู่อาศัยของปลาบึก จึงนับเป็นสถานที่ศักดิ์สิทธิ์อีกแห่งหนึ่งของจังหวัดบึงกาฬ

นอกจากนี้ เชื่ออีกว่าในวันออกพรรษา บริเวณนั้นจะเป็นที่ชุมนุมของเหล่าพญานาค และเราจะได้เห็นบั้งไฟ


รู้จักคอลเลกชันใหม่ล่าสุดจาก Harmenstone กับ The Samsara Series สร้อยข้อมือบ่วงนาคบาศ สัญลักษณ์ความมงคลที่เชื่อว่าเป็นเครื่องแห่งโชคลาภและช่วยป้องกันภัยได้

มาพร้อม 5 ดีไซน์ ให้ได้เลือกมูกัน 
📿 The Sarpa อัญมณีผสานเทพแห่งทรัพย์ ขจัดสิ่งชั่วร้าย ดีไซน์พิเศษ เปิดขายเฉพาะ 7 วันแรกเท่านั้น!!!
📿 The Uniti พลังแห่งหยกพม่า นำพาโชคลาภ เสริมสุขภาพดี
📿 The Odessa อัญมณีบริสุทธิ์ ชำระล้างจิตใจ ทะยานสู่ความสำเร็จ
📿 The Siren พลังแห่งการนำพา ขจัดปัญหา เสริมสติปัญญาและจิตใจ
📿 The Radiant อัญมณีแห่งการรักษา เสริมสติปัญญา นำพาพลังบวก

ทุกดีไซน์มาพร้อมกับ The Samsara Charm ชาร์มบ่วงนาคบาศ สัญลักษณ์ความมงคลที่เป็นเครื่องรางคุ้มภัยแก่คุณ

สอบถามข้อมูล หรือปรึกษาหาคอลเลกชันมูที่ใช่ ฟรี ไม่มีค่าใช้จ่าย แอด LINE OA @harmenstone