รู้จัก Lord Ganesha Series คอลเลกชันพระพิฆเนศ เทพเจ้าแห่งความสำเร็จ จาก Harmenstone ที่แตกไลน์ออกมาเป็นดีไซน์แห่งความสำเร็จถึง 3 ดีไซน์ ให้ได้เลือกมูกันในแบบที่ชอบ ตามหาดีไซน์ที่ใช่สำหรับคุณไปพร้อมกันเลย
เปิดรับความเป็นสิริมงคลให้กับชีวิต ด้วยเทพเจ้าแห่งความสำเร็จ ‘Lord Ganesha Series’ คอลเลกชันพระพิฆเนศที่ผสานดีไซน์แห่งแฟชันเข้ากับความเชื่อเก่าแก่ ที่จะนำทุกคนที่มูคอลเลกชันนี้ก้าวเดินไปสู่ประตูแห่งความสำเร็จได้

โดยคอลเลกชัน Lord Ganesha Series ผ่านพิธีเบิกเนตร ณ พิฆเนศวรเทวาลัย จังหวัดเชียงใหม่ โดยเข้าพิธีด้วยบทสรรเสริญพระพิฆเนศ ‘คเณศา มนตรา’ ที่เป็นบทสวดดั้งเดิมของอินเดียโบราณ ซึ่งมีความหมายถึงการประทานความสําเร็จแก่ผู้คารวะบูชา ขจัดปัญหาอุปสรรคทั้งปวง รวมถึงนำพาความเจริญรุ่งเรืองสมดังปรารถนา

คอลเลกชันนี้ได้แตกไลน์ดีไซน์แห่งความสำเร็จออกมาถึง 3 แบบ สามารถตอบโจทย์การสวมใส่และดีไซน์ที่คุณมองหาได้

*เป็นความเชื่อส่วนบุคคล โปรดใช้วิจารณญาณในการอ่าน
Lord Ganesha Necklace สร้อยคอพร้อมชาร์มพระพิฆเนศและจี้รูปอักขระโอม สัญลักษณ์พยางค์ศักดิ์สิทธิ์ประจำองค์ แม้ว่าจะไม่มีการระบุความหมายของคำนี้ก็ตาม แต่ชาวฮินดูเชื่อในพลังศักดิ์สิทธิ์ของคำนี้เป็นอย่างมาก

สร้อยคอพระพิฆเนศเส้นนี้ จึงเป็นอีกหนึ่งเครื่องประดับที่สามารถมูและสวมใส่ได้ในทุกๆ วัน สะดวกสบายในการพกพา แมทช์ได้เข้ากับทุกลุค มีให้เลือกสองสี คือสีเงิน และ สีทอง เลือกได้ตามใจชอบ

ซึ่งยังมีความเชื่อกันว่า การพกพาพระพิฆเนศและอักขระโอมติดตัว จะทำให้ได้รับการคุ้มครองจากองค์พิฆเนศ ปัดเป่าอุปสรรค เจอแต่ความราบรื่นนั่นเอง
The Mongkol Ganesha สร้อยข้อมือพระพิฆเนศ ที่มีความพิเศษกว่าดีไซน์อื่นๆ ในคอลเลกชันนี้
ตรงส่วนประกอบของสร้อยข้อมืออย่างอัญมณีหินมงคล เพราะสามารถเลือกหินที่มีความหมายดีๆ ตามความเชื่อ ตอบโจทย์การมูที่คุณมองหา และใช้เป็นที่ยึดเหนี่ยวและยังมีความหมายที่ดีให้ตรงกับสิ่งที่ทุกคนต้องการอีกด้วย นั่นคือ

🔘 Clear Quartz ที่มีความเชื่อในเรื่องการสมปรารถนา
⚫️ Black Spinel สื่อถึงความแคล้วคลาดปลอดภัย
🔵 Sky Clound Jasper ความเชื่อในเรื่องความสำเร็จ
⚪️ Pearl ตัวแทนความหมายในเรื่องของความรัก 

สามารถเลือกความหมายที่ชอบเพื่อนำมาเป็นสร้อยข้อมือที่ใช่ของคุณเองได้เลย

The Om Bracelet สร้อยข้อมืออักขระโอม ดีไซน์เรียบมินิมอล โดยตัวสร้อยข้อมือจะมีจี้อักขระโอม ซึ่งเป็นคำศักดิ์สิทธิ์ประจำองค์พระพิฆเนศ

ผู้ที่บูชาพระพิฆเนศจึงนิยมพกติดตัว เนื่องจากเชื่อว่าจะเป็นการให้ท่านคุ้มครองในทุกที่ที่ไป ปัดเป่าอุปสรรคและนำพาความโชคดีมาสู่ผู้ที่บูชาด้วยนั่นเอง 

หากมองหาสร้อยข้อมือที่เรียบๆ แต่สามารถยึดเหนี่ยวจิตใจได้ The Om Bracelet คือคำตอบ

ทุกดีไซน์จากคอลเลกชัน Lord Ganesha Series พร้อมให้ทุกคนได้ซื้อบูชากันแล้ว
ในทุกช่องทางของ Harmenstone สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมหรือปรึกษาหาคอลเลกชันที่ใช่สำหรับคุณ ฟรี ไม่มีค่าใช้จ่าย แอด Line : @harmenstone