คำถามเกี่ยวกับบริการหลังการขาย
เอ็นที่ร้อยกำไลหินขาด ถ้าให้ที่ร้านร้อยให้ใหม่ เสียค่าใช้จ่ายเพิ่มเติมหรือไม่
กรณีเอ็นขาดหรือยืดยาน Harmenstone รับประกันเอ็นตลอดอายุการใช้งาน สามารถนำมาเปลี่ยนได้ที่หน้าร้านทุกสาขา โดยไม่มีค่าใช้จ่ายเพิ่มเติม
ชาร์มลอก หินเป็นรอยทำอย่างไรได้บ้าง
กรณีชาร์มลอก แก้ไขได้ด้วยการชุบใหม่ โดยราคาจะเท่ากันทุกสี (White Rhodium / 18k Gold / Rose Gold / Black Rhodium) ลูกค้าสามารถติดต่อขอข้อมูลราคากับทางแบรนด์ได้ทุกช่องทาง
กรณีหินเป็นรอยที่เกิดจากการผลิตที่ผิดพลาดของแบรนด์ สามารถติดต่อพนักงานพิจารณาได้ภายในระยะเวลา 7 วันหลังซื้อสินค้า หากเป็นความผิดพลาดจากการผลิตจริง ทางแบรนด์จะรับผิดชอบด้วยการเปลี่ยนเม็ดหินใหม่ให้กับลูกค้า
กรณีหินเกิดรอยจากการเสียดสีกับโลหะหรือวัตถุมีคม สามารถสอบถามทีมงานเพื่อซื้อหินแยกเป็นเม็ดได้ในราคา Repair Part
มีบริการส่งซ่อมไหม กรณีอยู่ต่างจังหวัดหรือไม่สะดวกมาที่หน้าร้าน
ลูกค้าสามารถส่งซ่อมทางไปรษณีย์ได้ โดยแจ้งรายละเอียดปัญหากับทีมงานของ Harmenstone ได้ทุกช่องทาง
กรณีนำเส้นเก่ามาเปลี่ยนหรือใส่ชาร์มเพิ่ม เสียค่าบริการเพิ่มเติมไหม
ไม่มีค่าบริการเพิ่มเติมในการนำกำไลหิน Harmenstone เส้นเก่ามาใส่ชาร์มเพิ่ม โดยส่งไปรษณีย์เข้ามาหรือเข้ามาหน้าร้านได้ทุกสาขา
มีบริการหลังการขายอะไรบ้าง
ประกัน Lifetime เอ็นสำหรับร้อยกำไลหินตลอดการใช้งานและมาเพิ่มชาร์มได้ โดยไม่เสียค่าใช้จ่ายเพิ่มเติม